Nghệ thuật quản lý nhân sự hiệu quả – 5 Kiểu nhân viên khó chịu bạn nên biết

✅ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886

✅ Xây dựng hệ thống & mô hình kinh doanh: https://bit.ly/3rXskK0
✅ Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp: https://bit.ly/3OPBQI1
✅ Tuyển dụng nhân sự hiệu quả 4.0: https://bit.ly/3OTczwY
✅ Chuỗi quản trị nhân sự dành cho Sếp: https://bit.ly/3qqDEOs
✅ Các chương trình đang diễn ra: https://bit.ly/4497qoC
___________________________
Quản lý nhân sự luôn là bài toán khó giải nhất đối với lãnh đạo doanh nghiệp. Công ty càng lớn càng khó quản lý nhân viên. Dù bạn có toàn quyền sa thải nhân sự nhưng sự ổn định nội bộ là yếu tố tiên quyết để công ty phát triển. Nhân tài cũng không dễ kiếm chút nào. Do đó, trước khi ra quyết định cuối cùng, có lẽ bạn nên nỗ lực để giúp những nhân viên “khó nhằn” này thích ứng với công ty.

Khi phải đối diện với các vấn đề liên quan đến tính cách của nhân viên, các lãnh đạo thường có hai hướng giải quyết. Một là đối đầu dẫn đến thái độ thù nghịch ngày càng leo thang, hoặc mặc kệ và để tình hình tồi tệ hơn.

Thay vì cứng nhắc áp dụng các quy định, bạn có thể sử dụng vài cách mềm dẻo hơn để hướng nhân viên theo cách có lợi cho bản thân họ, đồng nghiệp lẫn công ty.

Sau đây là đặc điểm của năm kiểu nhân viên khó chịu nhất mà Tiến sĩ Judith Orloff, giáo sư ngành Tâm thần học tại Đại học UCLA (Mỹ) đã gặp phải và một số giải pháp để quản lý hiệu quả mà ông đưa ra.

#Quản_lý_nhân_sự #Trường_doanh_nhân_HBR

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *