Khóa học CEO tại TPHCM, Hà Nội – Giúp nhân viên ra quyết định hiệu quả

0
24

✅ Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://bit.ly/HeThongMarketing3
✅ Hotline: 082.999.6886 – 082.999.6633
—————–
Khóa học CEO tại TPHCM, Hà Nội – Giúp nhân viên ra quyết định hiệu quả
——————
MARKETING GIỎI PHẢI “TRÓI” ĐƯỢC KHÁCH HÀNG?

“Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG. Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là MARKETING và ĐỔI MỚI”
Theo Peter Drucker – “Cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại

Dành riêng cho doanh nghiệp chưa có hệ thống Marketing hoặc có nhưng không hiệu quả:
– Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
– Không có hệ thống đo lường hiệu quả, team Marketing và team Sales thường xuyên đổ lỗi cho nhau.
– Thuê rất nhiều đơn vị Marketing bên ngoài nhưng không hiệu quả, tốn kém rất nhiều chi phí và mất đi cơ hội phát triển nhanh chóng.
– Thua kém đối thủ vì không có hệ thống, chiến lược Marketing bài bản.
– Không xác định được phương hướng triển khai Marketing, thử các phương án mới đều thất bại trong khi cách thức hoạt động cũ đang giảm dần hiệu quả.

Hầu hết thế mạnh của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng từ năng lực chuyên môn của lãnh đạo. Nếu lãnh đạo xuất thân từ dân Sales thì doanh nghiệp sẽ có một đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt huyết thiện chiến, nếu lãnh đạo có chuyên môn xây dựng sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ có sản phẩm chất lượng. Lẽ tất yếu, lãnh đạo không mạnh về chuyên môn Marketing thì doanh nghiệp sẽ chưa có một hệ thống Marketing bài bản, hiệu quả. Vì vậy, doanh nghiệp muốn cải thiện hệ thống Marketing thì người đi đầu cần phải cập nhật, thay đổi tư duy về Marketing.

Hiểu được khó khăn của lãnh đạo trong quá trình xây dựng doanh nghiệp, Trường Doanh nhân HBR phối hợp cùng TS Alok tổ chức khóa học:

THIẾT KẾ, VẬN HÀNH & TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI

TÌM HIỂU NGAY: http://bit.ly/HeThongMarketing3

✅ NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 01: THIẾT KẾ HỆ THỐNG MARKETING BÀI BẢN
– Nghiên cứu, phân tích thị trường và hành vi người tiêu dùng.
– Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu – Ống – Kèn
– Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị.

PHẦN 02: TRIỂN KHAI HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP
– Chu kỳ mua của khách hàng.
– Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị.

– Ngôi nhà Marketing:
+) Marketing hỗn hợp
+) Marketing liên kết
+) Cây Marketing
+) Điểm tắc nghẽn Marketing

– Marketing số hóa: Làm chủ dữ liệu khách hàng

PHẦN 03: TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP
– Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty.

– Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.

– Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty.

PHẦN 04: TỔNG KẾT & HỎI ĐÁP – GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DOANH NGHIỆP

✅ ANH CHỊ NHẬN ĐƯỢC GÌ?
– Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Marketing từ đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

– Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Marketing song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0.

– Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả triển khai hoạt động Marketing.

– Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.
– Tham gia vào cộng đồng doanh nhân trên 20.000 người

CHI TIẾT XEM TẠI: http://bit.ly/HeThongMarketing3

✅ HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ Vé
🎁 Ưu đãi đăng ký trước ngày 05/12/2019:
+ 01 vé: 6.500.000Đ/ Vé
+ 02-04 vé: 6.200.000Đ/ Vé
+ 05 vé trở lên: 6.000.000Đ/ Vé
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline để nhận hỗ trợ

ĐĂNG KÝ NGAY: http://bit.ly/HeThongMarketing3

☎ Hotline: 082.999.6886 – 082.999.6633

✅ GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN: TS ALOK
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia. Thành viên trong hội đồng cố vấn của tạp chí kinh doanh Harvard. Hiện nay là Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate.

Tại Canon, chúng tôi luôn tâm niệm: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của công ty. Vì vậy, hãy làm ra sản phẩm phục vụ khách hàng như phục vụ cho gia đình mình”

⚠️ LƯU Ý: Khóa học mang tính chất huấn luyện để ứng dụng thực tiễn ngay vào doanh nghiệp/tổ chức. Đặc biệt giới hạn số lượng để đảm bảo chất lượng và thường rất nhanh hết chỗ trước ngày khai giảng.

LEAVE A REPLY