Chiến lược kinh doanh – Social Proof: Tận dụng tâm lý đám đông để thu hút khách hàng

✅ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886

✅ Xây dựng hệ thống & mô hình kinh doanh:
✅ Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp:
✅ Tuyển dụng nhân sự hiệu quả 4.0:
✅ Chuỗi quản trị nhân sự dành cho Sếp:
✅ Các chương trình đang diễn ra:
————–
Chiến lược kinh doanh – Social Proof: Tận dụng tâm lý đám đông để thu hút khách hàng

“Social Proof” hay còn gọi là “Informational social influence (tạm dịch: “hiệu ứng lan truyền thông tin”) là một hành vi trong marketing, được định nghĩa một cách tương đối như sau:

“Đây là một hiện tượng tâm lý khi con người tìm kiếm sự xác nhận, giả định và mô phỏng lại từ hành động của người khác trong một nỗ lực nhằm phản ánh hành vi của chính mình ở một tình huống xã hội nhất định. Hiệu ứng này thường nổi bật trong các tình huống xã hội không rõ ràng khi mà mọi người không thể xác định được cơ chế hành vi thích hợp, và họ bị thúc đẩy bởi giả định cho rằng những người xung quanh nắm bắt tình hình tốt hơn.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *